thu hẹp âm đạo viêm nhiễm phụ khoa viêm nội mạc tử cung

15/4/16

Thẩm mỹ tần sinh môn thu hẹp âm đạo cho nữ giới

Thu hẹp âm đạo là cụm từ được chia sẻ, bàn tán của khá nhiều chị em, đặc biệt là các chị em đã hoàn thành thiên chức làm mẹ. Đây không chỉ là vấn đề đau đầu khiến nữ giới giảm đi sự tự tin, mà còn gây ra nhiều ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình. Thu hẹp âm đạo đang được những người phụ nữ hiện đại quan tâm với mong muốn thực hiện để cải thiện tình trạng.


Những trường hợp nào nên thu hẹp âm đạo:
  • Tất cả những chị em phụ nữ có nhu cầu, mong muốn thực hiện thu hẹp âm đạo
  • Những chị em phụ nữ sau khi sinh, âm đạo trở nên giãn rộng, mất đi tính đàn hồi
  • Những trường hợp chấn thương, tai nạn

Khi thu hẹp âm đạo cần lưu ý những gì

Trước khi thực hiện thu hẹp âm đạo chị em cần: Không sử dụng các chất kích thích, đồ ăn, thuốc uống có ga, có cồn. Mặc trang phục phù hợp trước khi đến khám.
Sau khi thực hiện chị em cần chú ý: Tránh các vận động mạnh, ngồi xổm, kiêng quan hệ tình dục,không nên ăn đồ ăn cay nóng, đồ tanh, chất kích thích.


Quy trình thực hiện phẫu thuật âm đạo như thế nào

Quy trình thực hiện thu hẹp vùng kín chỉ mất từ 30 – 60 phút và được tiến hành theo trình tự sau đây:
  • Kiểm tra trước tiểu phẫu: Tình trạng sức khỏe hiện tại, tiền sử mắc các bệnh về phụ khoa,… Với những chị em vừa sinh xong, ít nhất phải 3 tháng sau mới được thực hiện tiểu phẫu thu hẹp vùng kín. Chị em mắc bệnh phụ khoa cần chữa dứt điểm trước khi tiến hành tiểu phẫu.
  • Vô trùng và gây tê tại chỗ.
  • Tiến hành thực hiện: bác sĩ sẽ cắt bỏ phần da thừa của tầng sinh môn, nối các cơ vòng của ống âm đạo và làm nhỏ lại, cải thiện hình thái và kích thước âm đạo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét