thu hẹp âm đạo viêm nhiễm phụ khoa viêm nội mạc tử cung

3/6/16

Địa chỉ chữa kinh nguyệt không đều uy tín ở TpHCM

Kinh nguyt không đu là hiện tượng thường xảy ra ở chị em, nhất là những nữ giới ở độ tuổi sinh sản và những bé gái bước vào độ tuổi dậy thì. Nó gây nên những ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống sinh hoạt hàng ngày của chị em mà còn có thể là dấu hiệu cảnh báo những bệnh nguy hiểm. Vì vậy tìm được một địa chỉ chữa rối loạn kinh nguyệt tốt ở TPHCM không phải là điều đơn giản.

Phòng khám đa khoa Mayo luôn là địa chỉ điều trị các bệnh phụ khoa nói chung, kinh nguyệt không đều nói riêng số 1 hiện nay, bởi những lí do sau đây:

Đội ngũ bác sỹ:

Tại Mayo còn có đội ngũ tư vấn trực tuyến, bạn chỉ cần nhấp chuột vào tư vấn online để được giải đáp các thắc mắc, sau đó đặt lịch khám chữa bệnh trực tuyến. Phòng khám còn có chế độ khám và chữa trị ngoài giờ hành chính, khám trong khung giờ vắng khách.

Phòng khám trang thiết bị hiện đại, máy móc được nhập từ các nước ngoài. Đồng thời, còn có đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, tận tâm trong công tác khám và chữa bệnh.

Chi phí khám chữa bệnh:

Đây là vấn đều mà các chị em quan tâm nhất khi đi thăm khám, hay điều trị bệnh tại một cơ sở y tế. Hiểu được tâm lí này, tại Phòng khám Mayo, các bác sĩ sẽ tiến hành làm các xét nghiệm để xác định chính xác nguyên nhân gây bệnh. 
Sau đó, các chuyên gia cùng tham khảo ý kiến bệnh nhân rồi mới xác định phương pháp điều trị thích hợp nhằm giảm chi phí cho bệnh nhân không phải điều trị lung tung, không đúng nguồn bệnh. Và quan trọng là phù hợp với kinh tế gia đình bạn.

Ngoài ra các khoản thu phí của phòng khám luôn tuân thủ theo quy định của Cục thẩm định giá cả Việt Nam, Sở y tế TP.HCM và Bộ y tế. Thực hiện thu phí công khai, phiếu thu rõ ràng.
Thiết bị y tế:

Luôn ưu tiên hàng đầu trong công tác chữa trị cho bệnh nhân bằng việc áp dụng công nghệ mới là điều được trú trọng ở phòng khám. Các phương pháp điều trị mới nhất được áp dụng như: sử dụng dao Leep, sóng ngắn, sóng Viba… những liệu pháp này có ưu điểm rõ rệt về thời gian điều trị, mức độ an toàn, không đau đớn và thời gian hồi phục nhanh.


Phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần, gồm cả thứ Bảy, Chủ nhật, và ngày lễ. Tạo điều kiện cho người bệnh sắp xếp thời gian hợp lý, tránh để ảnh hưởng đến công việc học tập cũng như sinh hoạt hàng ngày của người bệnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét