thu hẹp âm đạo viêm nhiễm phụ khoa viêm nội mạc tử cung

16/2/16

Cách điều trị bệnh viêm nhiễm phụ khoa

Ngày nay tỷ lệ chị em phụ nữ mắc những triệu chứng của các bệnh liên quan tới phụ khoa như: viêm, ngứa âm đạo; dịch nhầy tiết ra nhiều; đau thắt bụng dưới; vùng kín có mùi,…ngày một nhiều bởi lý do khác nhau. chính vì vậy, bên cạnh vấn đề khám sức khỏe định kỳ thì việc đến các phong kham phu khoa là vô cùng cần thiết để phòng tránh các viêm nhiễm có hại.

Cách điều trị bệnh phụ khoa 

Khi bạn phát hiện bản thân mắc phải các triệu chứng của viêm nhiễm phụ khoa như dịch tiết âm đạo bất thường (khí hư có mùi lạ, có máu, … ), đau bụng dưới, … thì nên đến cơ sở có uy tín để khám điều trị bệnh phụ khoa ngay lập tức. Bạn tuyệt đối không nên để lâu, vì các bệnh phụ khoa sẽ gây ra những ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe sinh sản của bạn, thậm chí có thể gây ra vô sinh.
Các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám xác định nguyên nhân gây bệnh và biện pháp điều trị bệnh phụ khoa cho phù hợp. Hiện nay có các phương pháp điều trị bệnh phụ khoa phổ biến như: sử dụng thuốc kháng sinh; điều trị bằng công nghệ OZONE và CPCI của Đức.

Sử dụng thuốc kháng sinh

Các bác sĩ có thể chỉ định bệnh nhân sử dụng một số loại thuốc kháng sinh nhất định để chữa bệnh phụ khoa. Đây là cách điều trị truyền thống đã đem lại hiệu quả điều trị tương đối tốt. Tuy nhiên, các loại thuốc kháng sinh đều có những tác dụng phụ nhất định nên bạn cần hết sức chú ý tuân thủ theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ về việc sử dụng thuốc. Không nên tự ý sử dụng hoặc lạm dụng thuốc để chữa bệnh vì chúng sẽ khiến cho tình trạng bệnh nặng hơn.



Điều trị bằng công nghệ OZONE và CPCI của Đức

Hiện nay, phòng khám phụ khoa Mayo đang áp dụng phương pháp điều trị bệnh phụ khoa bằng công nghệ OZONE và CPCI của Đức. Đây là phương pháp điều trị hiện đại nhất hiện nay, có sử dụng những tia sóng điện cao tần mảnh như sợi tóc được phát ra từ đầu điện cực ở mức 3.8 MHz để điều trị những vùng tổn thương.
Công nghệ điều trị bệnh phụ khoa bằng OZONE có hiển thị hình ảnh của Đức giúp nâng cao sự tuần hoàn của máu ở vùng bệnh, giảm bớt lực giãn ở cơ và các tổ chức mô liên kết, có thể tiêu diệt tận gốc mầm bệnh một cách toàn diện, kích hoạt khả năng miễn dịch của cơ thể một cách định hướng.
Phương pháp điều trị bệnh phụ khoa bằng công nghệ OZONE và CPCI có những điểm ưu việt so với các phương pháp khác, như: tiết kiệm chi phí cho người bệnh; độ chính xác cao; không để lại di chứng; không tái phát; khả năng hồi phục nhanh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét