thu hẹp âm đạo viêm nhiễm phụ khoa viêm nội mạc tử cung

17/7/16

Địa chỉ chữa viêm nội mạc tử cung uy tín tại hcm

Hiện nay, có rất nhiều địa chỉ điều trị viêm nội mạc tử cung tại TpHCM. Tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng có cùng phương pháp và chất lượng như nhau. Khiến người bệnh vô cùng khó khăn khi muốn chọn một địa chỉ điều trị viêm nội mạc tử cung uy tín để an tâm điều trị bệnh.

Theo các bác sĩ tại phòng khám đa khoa Mayo, viêm nội mạc tử cung không khó điều trị. Quan trọng nhất là bệnh nhân phát hiện bệnh sớm và lựa chọn địa chỉ chữa bệnh uy tín để an tâm khám điều trị. Nếu bạn vô tình chọn một địa chỉ khám chữa bệnh kém chất lượng, cơ sở hạ tầng cũ kỹ, chất lượng dịch vụ thấp. Điều đó cũng sẽ kéo theo nhiều hệ lụy nguy hiểm trong quá trình điều trị. Khiến bệnh không chữa khỏi mà còn gây ra nhiều biến chứng nghiêm trọng, ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản và chi phí điều trị lại tăng cao.

Hiện nay trên địa bàn TpHCM, phòng khám đa khoa Mayo là địa chỉ chữa viêm nội mạc tử cung uy tín, chất lượng hàng đầu đã được rất nhiều chị em phụ nữ an tâm lựa chọn điều trị bệnh.
Vì phòng khám Mayo có những ưu điểm vượt trội sau:
_Hệ thống cơ sở hạ tầng, trang thiết bị đều được kiểm tra nghiêm ngặt và nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Đảm bảo an toàn và chính xác trong khâu chuẩn đoán và trị bệnh. Chính vì điều đó, mà tất cả bệnh nhân khi đến khám bệnh tại Mayo đều hài lòng vì được biết ngay kết quả xét nghiệm trong ngày mà không cần chờ đợi như các phòng khám khác.
_ Được Sở Y tế kiểm duyệt chất lượng từng dịch vụ và cấp phép hoạt động chính thức, hợp pháp.
_Đội ngũ y bác sĩ đều có giấy phép hành nghề được Sở Y tế kiểm tra xát nhận, có chuyên môn cao, kinh nghiệm nhiều năm trong điều trị bệnh phụ khoa. Giúp bệnh nhân chuẩn đoán chính xác nguyên nhân gây bệnh và đưa ra phát đồ điều trị phù hợp, an toàn và hiệu quả nhất.

_Đặc biệt, Mayo đang áp dụng phương pháp điều trị viêm nội mạc tử cung bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu tiên tiến được nhiều nước trên thế giới lựa chọn, vì:
+Độ an toàn cao: Không tác động đến cơ quan sinh sản, nhưng các tế bào gây bệnh  dù nằm sâu bên trong vẫn bị tiêu diệt hoàn toàn, đảm bảo không gây ra bất kỳ biến chứng, mang lại độ an toàn cao. Đặc biệt thời gian điều trị vết thương ngắn, chỉ cần vài phút, không cần nằm viện bệnh nhân có thể phục hồi nhanh chóng, sau một tháng có thể sinh hoạt tình dục trở lại như bình thường.
+Không gây đau đớn, chính xác tuyệt đối: Thủ thuật tiến hành cắt bỏ chính xác các vùng tổn thương, trong suốt quá trình điều trị không gây ra bất kỳ đau đớn nào vì được sử dụng phương pháp gây mê cục bộ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét